Học tiếng anh qua video cực dễ

Hoc tieng anh qua bai hat là 1 phương pháp không còn mới mẻ, tuy nhiên lại tạo được hiệu quả cao. Thông qua những video, chúng ta có thể thấy được, nghe được những mẫu đoạn hội thoại sinh động. Tránh gây cảm giác nhàm chán, cũng như tạo niềm cảm hứng cho người học,nâng cao khả năng tiếp thu cũng như sự hưng phấn cho người xem.

hoc-tieng-anh-qua-video-1

Hiện nay,có thể dễ dàng kiếm tìm những video học tiếng anh qua mạng hoặc những băng đĩa tiếng anh vô cùng dễ dàng, nguồn tài nguyên phong phú và đa dạng. Tài liệu không còn là vấn đề khan hiếm và sự phát triên công nghệ thông tin cũng như thiết bị ngày càng hiện đại thì việc học tiếng anh qua video lại càng trở nên gần gũi và thiết thực đến không ngờ.

Đây chính là cơ hội và tiềm năng vô cùng to lớn nếu các bạn biết khai thác,chắc hẳn sẽ là 1 cầu thang máy giúp bạn bước nhanh trên con đường học ngoại ngữ của mình.

Quan niệm sai lầm về học tiếng Anh qua Bài Hát

Tuy nhiên cũng có quan niệm cho rằng sử dụng video trong học tiếng anh chẳng qua chỉ là nghe có hình ảnh. Vậy nhưng, học tiếng anh qua Bài hát tiềm ẩn rất nhiều tiện ích cho cả người dạy và người học.Video mang đến lớp học ngôn ngữ của cuộc sống qua các tình huống giao tiếp thực. Đây là lợi ích lớn nhất của video, giúp người học vẫn có cơ hội được “tắm” tiếng Anh mặc dù họ không có điều kiện sống ở các nước nói tiếng Anh.

Việc học qua Video không cần mất quá nhiều chi phí lại có thể học mọi lúc mọi nơi, mọi không gian mà không bị giới hạn.

Chuyện còn lại là phải biết chọn video nào cho dễ học, hợp mục tiêu và khả năng của bản thân để mình có thể tiến nhanh trong bước tiến học ngoại ngữ của chính mình. Nó phù hợp cho cả người mới học hay cả những người học cao, lâu năm.

hoc-tieng-anh-qua-video-2

Hãy gạt bỏ đi nhưng cái quan niệm đó và bắt tay vào thực hành học qua nhưng video tâm đắc của người có tiếng hay của những người đi trước đã giới thiệu lại, để có thể thấy được nhưng điểm mạnh, những điều kì diệu mà trước đó bị nhưng quan niệm cổ hủ lam ý chí bản thân lung lay.

Lợi ích thật sự từ việc học tiếng Anh qua Bài hát

Học tiếng anh qua bài hát có rất nhiều lợi ích,chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu những lợi ích đó như sau:

Giúp cho người nghe nhanh chóng nắm được ngữ cảnh và hiểu ngôn ngữ nói đúng hơn, giúp người học hiểu được văn hóa của các nước nói tiếng Anh, đặc biệt nền văn hóa nước Anh và Mỹ.

Phim ảnh cung cấp cho người học những cái nhìn rõ nét cũng như khả năng quan sát, cảm nhận được những yếu tố văn hóa được lồng ghép khéo léo qua các lời thoại và cách thức giao tiếp của các nhân vật trong phim.

Video giúp chúng ta có được những trải nghiệm vui, khiến chúng ta không cảm thấy bị áp lực khi nghe.

Và tất nhiên học tiếng anh qua video có 1 số điểm giống với học tiếng anh qua phim.

Với mục đích khác nhau sẽ có nhiều bài học với nhiều chủ đề để tiếp cận phù hợp với mục đích người học mong muốn.

Hiện nay nguồn tài nguyên khá đa dạng,tuy nhiên phải biết chọn nguồn tài nguyên, nội dung xác thực, giọng nói rõ ràng để có thể học tập 1 cách hiệu quả nhất.

hoc-anh-ngu-qua-video-3

Phương pháp học tiếng anh qua video cũng giúp cho những ai không có điều kiện tiếp xúc trực tiếp hay du học nước ngoài có thể học những câu đoạn hội thoại xác thực. Hơn nữa có thể tua đi tua lại, hay nghe chậm đối với những người mới chập chững nghe.

Khó khăn khi học tiếng anh qua bài hát

Việc học tiếng anh qua video ngoài những ưu điểm và lợi ích thì còn có những điểm hạn chế,đó là nguồn tài nguyên quá phong phú, đôi khi làm nhiễu cũng như khó khăn trong việc lựa chọn tài liệu theo học. Bên cạnh đó là chất lượng của video đó tiếng có rõ không, nội dung ra sao ....

hoc-tieng-anh-qua-video-4

Việc tìm nguồn tài nguyên thì có thể lên youtube,băng đĩa hay các kênh học tiếng anh là các bạn có thể tìm thấy và tải về học  chỉ với 1 chiếc smartphone thông minh là đủ.

Ở những bài tiếp theo của Blog chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những video bổ ích và dễ hiểu gần gũi nhất, tất nhiên cũng có nhũng bài đòi hỏi ở cấp độ cao phù hợp với nhu cầu của từng người.

Hi vọng các bạn ủng hộ Blog của chúng tôi. Chúc các bạn sớm đặt được khả năng tiếng anh như mong muốn.

Một số trang web chọn lọc để học tiếng anh qua video

Sau đây là những trang web Blog chọn lọc để học Tiếng Anh.Blog sẽ tổng hợp lại để các ban khỏi phải mất thì giờ tìm những video để học.

hoc-tieng-anh-qua-video-5

Những trang web này có rất rất rất nhiều video rất hay và thú vị và hoàn toàn miễn phí + Transcripts....vừa có thể nâng cao kỹ năng tiếng anh (nghe-nói-đọc-viết) vừa có thể hoc thêm rất nhiều kiến thức mới(kill two birds with one stone).

Những trang youtube các bạn có thể dùng nó giống như viêc xem quảng cáo(xem trong những lúc rảnh rỗi)...

Nếu các ban hoc những video này mỗi ngày thì việc trờ thành bậc thầy trong tiếng anh cũng không phải là điều không thể.

Còn nhiều trang web khác nữa và kênh youtube cũng là 1 tài nguyên lớn, đầy tiềm năng để các bạn lựa chọn những tài liệu trên đó giúp cho việc học tiếng anh qua video vô cùng hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét