Từ vựng tiếng anh theo chủ đề cơ thể con người

Chủ đề cơ thể con người là nhóm từ vựng tiếng anh gần gữi và thiết thực. Bởi vì lý do đơn giản,mọi hoạt động đều ít nhiều liên quan tới bộ phận con người. Từ chủ đề này có thể liên quan đến nhiều chủ đề khác. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những từ vựng tiếng anh về chủ đề cơ thể cơ bản nhất,cần thiết nhất .

Xem thêm:
Từ vựng tiếng anh theo chủ đề giao thông

Những từ vựng theo chủ đề cơ thể

Sau đây là các từ vựng tiếng anh về chủ đề cơ thể người . Tất cả đều có nhưng hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh  đầy trực quan kèm theo phiên âm vô cùng dễ học.

chu-de-co-the-1

Hãy cố gắng thực hành thường xuyên,bỏi lẽ như vậy là các bạn đã đặt 1 bước chân trên con đường học ngoại ngữ đầy hứa hẹn.

chu-de-co-the-2

Và còn nữa

chu-de-co-the-3

Kết luận 

Trên là những từ vựng về chủ đề cơ thể theo Blog là cơ bản nhất giúp chõ những người mới học ,học căn bản bổ sung thêm vốn từ vốn nghèo nàn của mình.

Tuy nhiên vấn đề vẫn là ở các bạn có thực hành nó hàng ngày hay không. Với niềm tin vào 1 tương lai gần các bạn có thể nói tự tin trôi chảy, hãy thực hành ngay trên chính cơ thể mình, chỉ vào từng bộ phận và đọc tên chúng ra bằng tiếng anh nhé. Chúc các bạn sớm thành công với vốn từ vựng ngày 1 đồi dào và phong phú.


Đăng nhận xét